Khi thời buổi internet bùng nổ trên toàn cầu thì hầu như nhà nào cũng có mạng wifi internet, mặc dù 3g 4g và 5g cũng rất phổ biến và được nhiều người sử dụng nhưng tốc độ sẽ khó có thể bằng wifi và bạn sử dụng 3g 4g đều phải trả phí và mất dung lượng tốc độ cao. Vì thế khi tới nơi nào đó hoặc nhà ai mà bạn cần dùng wifi nhiều dữ liệu thì hỏi mật khẩu wifi để dùng wifi là điều nên làm. Không những đỡ tốn dung lượng mà khi sử dụng wifi thì pin điện thoại của bạn sẽ sử dụng được lâu hơn so với việc bạn dùng 3g 4g.

Đang xem: Mật khẩu wifi bá đạo

*

Khi mới lắp mạng internet nhân viên lắp đặt của các nhà mạng sẽ thường hỏi tên wifi và mật khẩu wifi bạn muốn đặt là gì và đặt theo mong muốn của bạn. Tuy nhiên nếu password wifi bạn muốn đổi thì cũng có thể dễ dàng đăng nhập vào phần quản lý modem sau đó đổi lại mật khẩu theo ý mới của các bạn.

Xem thêm: Cách Đánh Dấu Trên Máy Tính, Các Cách Gõ Tiếng Việt Có Dấu Trên Máy Tính

Và đặt mật khẩu wifi 1 cách độc lạ hài hước cũng là niềm yêu thích của rất nhiều người. Trong chuyên mục này huannghe.edu.vn sẽ gợi ý cho các bạn những mật khẩu wifi hay nhất hài hước nhất bá đạo.

Xem thêm:

dung4gdi(Dùng 4g đi)bat4gdi(bật 4g đi)khongcopass(Không có pass)khongcowifi(Không có wifi)nhakhongcowifi(Nhà không có wifi)khongbiet(Không biết)anhkhongbietnua(anh không biết nữa)hoilamgi(Hỏi làm gì)taokhongbiet(Tao không biết)tudoandi(tự đoán đi)bamdaidi(bấm đại đi)chotiroinoi(chờ tí rồi nói)chutnuataonoi(chút nữa tao nói)bietnhungkhongnoi(Biết nhưng không nói)anhbietnhungkhongnoi(Anh biết nhưng không nói)anhkhongbiet(Anh không biết)quenmatroi(Quên mất rồi)matkhaulagi(Mật khẩu là gì)saoanhkhongnghero(Sao? anh không nghe rõ)emhoicaigi(Em hỏi cái gì)moibicatmang(Mới bị cắt mạng)mangbihong(Mạng bị hỏng)wifidanghong(wifi đang hỏng)choanhchut(Chờ anh chút)yeuthicho(Yêu thì cho)iloveyou(I love you)anhyeuem(Anh yêu em)anhyeuemlaulamroi(anh yêu em lâu lắm rồi)anhthichem(anh thích em)mothaibabonnamsaubaytam(đánh bằng chữ mà chắc là hiểu gõ 12345678)tamsotam(tám số 8)chinsochin(chín số 9)tukhongtoichin(Từ không tới chính)hoibacX(Hỏi bác x: Trong đó x là tên 1 người nào trong nhà)hoianhX(Hỏi anh x)hoihangxom(Hỏi hàng xóm)hoigihoaivay(Hỏi gì hoài vậy)Vannhucu(Vẫn như cũ)24446666668888888(Đọc cho người xin pass là một hai ba bón năm sáu bảy tám, Kiểu như 1 số 2, 3 số 4, 5 số 6, 7 số 8 người nghe sẽ dễ bị hiểu lầm)12356789 (Thiếu số 4 nhé)maynguthe(Mày ngu thế nhân tiện chửi luôn

*

)Từ đầu tiên của 1 câu hát hoặc câu gì đó hay ho ghép lại ví dụ: acdtntqulcp(Anh chàng đẹp trai ngồi trong quán uống ly cà phê), acbcmntek(anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc),dkmeocho(đê ka mờ éo cho)Một số wifi phổ biến nhất được nhiều người đặt và cũng dễ cho người nhập như: 8888888, 12345678, 1234567890Ngoài ra mỗi người có thể còn có rất nhiều ý tưởng đặt mật khẩu wifi khác nữa các bạn có thể góp ý cho huannghe.edu.vn để cập nhật vào danh sách trên và chia sẻ những mật khẩu wifi hay nhất Việt Nam hài hước bá đạo cũng là cách để tạo niềm vui tiếng cười trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu cần bảo mật thông tin các bạn nên mật khẩu wifi có cả chữ số, ký tự đặc biệt, viết hoa viết thường để tránh những phần mềm dò pass wifi dò ra nhé.Vì nếu hacker vô tình kết nối wifi của bạn thì họ có thể dễ dàng xâm nhập thông qua mạng LAN và có thể hack nhiều thông tin của bạn. Đó là trong trường hợp bạn cần sự bảo mật, còn nếu không có gì thì cứ đặt mật khẩu wifi bình thường vì thực sự bảo mật trong mạng internet vẫn còn rất nhiều lỗ hổng nằm ngay ở thiết bị mà nhà mạng cung cấp cho chúng ta cũng chưa chắc đã được bảo mật.Tuy nhiên các bạn có tốt cỡ nào thì cũng nên không để wifi không có mật khẩu nhé, không những bị người khác sử dụng 1 cách không kiểm soát được mà có thể gây ra những hệ lụy không đáng có nhất là vấn đề về bảo mật thông tin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *