Thu Hường bày tỏ niềm hạnh phúc khi được nhiều khán giả nhận xét giống với ca sĩ Như Quỳnh hồi trẻ. Giọng ca nhí chia sẻ em sẽ cố gắng và luyện tập nhiều hơn để có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Đang xem: Giọng ca để đời phần 3

*

Bên cạnh đó, Thu Hường rất hạnh phúc khi nhiều khán giả ví em là “bản sao” của ca sĩ Như Quỳnh. Nói về điều này, giọng ca 15 tuổi bày tỏ: “Được mọi người nhận xét là bản sao ca sĩ Như Quỳnh em thấy rất tự hào. Chắc vì mọi người thấy tóc em cũng dài giống như cô. Khi mình còn nhỏ tuổi mà được nhận xét giống với một ca sĩ gạo cội nổi tiếng như cô Như Quỳnh thì em vui lắm. Nhưng điều đó cũng khiến em cảm thấy áp lực, phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, em không cố gắng để làm “bản sao” của ai đó mà phải cố gắng để bản thân vươn lên, trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp”.

Ngoài ra, học trò Thủy Tiên cũng có những chia sẻ về việc bị so sánh với những người bạn đồng trang lứa, đặc biệt là ca sĩ Phương Mỹ Chi. Nói về điều này, giọng ca nhí khẳng định bản thân không áp lực khi bị người hâm mộ “đặt lên bàn cân”. Em bày tỏ quan điểm: “Em cũng rất yêu thích giọng hát của chị Phương Mỹ Chi nên không sợ bị khán giả so sánh. Em nghĩ mỗi người đều có một nét riêng, cái hay riêng và có những khán giả yêu thích. Tuy nhiên, các khán giả sẽ có suy nghĩ và cảm nhận âm nhạc khác nhau nên việc so sánh khi tụi em hát là điều không thể tránh khỏi”.

*

Bên cạnh khả năng ca hát, Thu Hường còn biết chơi các nhạc cụ như sáo trúc, piano, đàn tranh…

Ảnh: NVCC

Xem thêm:

Không chỉ đam mê ca hát, Thu Hường còn luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân và cố gắng để đạt được. Trước mỗi cuộc thi, em thường xuyên thức tới khuya để tập nhạc cụ và luyện thanh. Thay vì dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi, giọng ca nhí lại bận rộn cả ngày để luyện chơi đàn tranh, sáo trúc và tập hát. Thu Hường bày tỏ em muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nên hiện tại phải tích cực học tập và rèn luyện để ước mơ thành hiện thực.

“Dĩ nhiên là em thích được nhiều khán giả biết đến nhưng hiện tại thì em tập trung nhiều hơn cho việc học. Em nghĩ mình còn trẻ thì phải chú tâm cho việc học trước, khi đã vững vàng thì em sẽ theo đuổi ca hát chuyên nghiệp sau. Hiện tại thỉnh thoảng cuối tuần hoặc tháng hè em mới đi diễn. Hát là niềm đam mê nên em không bị áp lực khi sắp xếp việc học và lịch đi hát. Trong tương lai, em sẽ cố gắng tham gia cuộc thi âm nhạc như Solo cùng bolero hay Thần tượng bolero... Em định hướng trở thành một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc bolero chuyên nghiệp nên sẽ cố gắng và trau dồi nhiều hơn trong tương lai”, Thu Hường nói thêm.

#bolero #Thu Hường #Như Quỳnh #bản sao Như Quỳnh #giọng ca nhí #Giọng ca để đời

Tiêu dùng – Dịch vụ

Xem thêm:

FPT Long Châu đón nhà thuốc thứ 600 với nhiều hoạt động đáng chú ý

TCL trình làng thêm loạt tivi và sản phẩm gia dụng nổi bật

Đừng để chậm chân trong cuộc đua bất động sản Long An

Doanh nhân Phan Thảo với thương hiệu khát vọng Việt NPOIL…

Cơ hội sang Đức làm việc với học bổng toàn phần cho điều dưỡng viên Việt Nam

Đại học Duy Tân có thêm 2 tân Phó giáo sư

Trường đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) tăng cường thúc đẩy hợp tác quốc tế

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *