Việc Kiểm tra Mã nguồn – Source Code có thể đã không quá xa lạ đối với các nhà phát triển hoặc lập trình web, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn lực và kinh nghiệm như các nhà phát triển web.

Đang xem: Cách kiểm tra mã nguồn website

Chính vì vậy, dưới đây là bài viết hướng dẫn cơ bản để chỉ cho bạn cách đọc và kiểm tra mã nguồn trang web của riêng bạn và đảm bảo rằng nó thân thiện với SEO.

Hướng dẫn Kiểm tra Mã nguồn – Source Code

Bước đầu tiên để kiểm tra mã nguồn trang web của bạn là xem mã thực tế. Mọi trình duyệt web đều cho phép bạn làm điều này một cách dễ dàng. Dưới đây là các lệnh bàn phím để xem mã nguồn trang web của bạn cho cả PC và Mac.

Kiểm tra Mã nguồn trên Máy tính PC

Firefox: CTRL + U (Có nghĩa là nhấn phím CTRL trên bàn phím của bạn và giữ nó. Trong khi giữ phím CTRL, hãy nhấn phím “u”.) Ngoài ra, bạn có thể đi tới menu “Firefox”, sau đó nhấp vào “ Nhà phát triển web” và cuối cùng là nhấp chọn “Nguồn trang – Source Page”.Edge / Internet Explorer: CTRL + U. Hoặc nhấp chuột phải và chọn “Xem nguồn”.Chrome: CTRL + U. Hoặc bạn có thể nhấp vào phím tắt trên thanh điều hướng của trình duyệt với ba đường ngang ở góc trên bên phải. Sau đó nhấp vào “Công cụ” và chọn “Xem nguồn”.Opera: CTRL + U. Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào trang web và chọn “Xem nguồn trang”.

*

8″ data-lazy-src=”https://huannghe.edu.vn/blog/wp-content/uploads/2022/03/code-quality-standard.webp”>

*

9″ data-lazy-src=”https://huannghe.edu.vn/blog/wp-content/uploads/2022/03/sca-mac.png”>

*

10″ data-lazy-src=”https://huannghe.edu.vn/blog/wp-content/uploads/2022/03/code.jpg”>

*

11″ data-lazy-src=”https://huannghe.edu.vn/blog/wp-content/uploads/2022/03/seochecker.png”> 12″>Thiết kế website tại huannghe.edu.vn
Website bán hàng huannghe.edu.vn giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.

Xem thêm: Sim Không Dùng Bao Lâu Thì Bị Khóa, Thu Hồi? Sim Viettel Không Dùng Bao Lâu Thì Bị Khóa

500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Các Cách Xem Bình Luận Trên Twitter, Cách Đọc Bình Luận Trên Twitter

Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của huannghe.edu.vn bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *