1 like trên facebook được bao nhiêu tiền? Thủ thuật câu like trên facebook ngày càng được nhiều người sử dụng để kiếm thêm thu nhập. Vậy thực hư việc like dạo, câu like cực giàu có ít ai ngờ này như thế nào? Tìm ngay lời giải đáp chính xác nhất trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đang xem: 1000 like được bao nhiêu tiền

Bạn đang xem: 1000 like được bao nhiêu tiền

1. Thực hư việc like mang lại tiền?

“Like có ăn được đâu mà tụi nó câu like bất chấp như vậy”. Đây không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là những câu cửa miệng của rất nhiều người. Thực tế cho thấy, like trên facebook thì không ăn được, nhưng mà nó có thể tạo ra giá trị về của cải vật chất cho người đăng. Tuy nhiên, bạn cũng phải biết cách để có thể thực hiện khai thác nó.

Thực tế cũng cho thấy, có nhiều người đăng tải nội dung nhưng để tạo nên mục đích vui vẻ, thu hút sự chú ý của nhiều người. Cũng không phải nhằm mục đích kiếm tiền. Nhưng cũng không trách được, đã sử dụng Facebook thì like là thứ được rất nhiều người chú ý và quan tâm.

*

Like trên facebook là một trong những cách kiếm ra tiền hiệu quả

2. 1 like trên Facebook được bao nhiêu tiền?

1 like trên Facebook được bao nhiêu tiền? Hẳn những người làm kinh doanh hay chạy quảng cáo một sản phẩm nào đó cũng khá quan tâm đến việc này. Bạn có thể thấy, 1 like được tính phải dựa vào những cách kiếm tiền từ like. Cụ thể nó sẽ bao gồm các hoạt động tiêu biểu như sau:

Chạy quảng cáo để tăng like

Hình thức quảng cáo tăng like là một trong những hình thức được facebook cấp phép. Với hình thức này, người đăng có thể target được người like theo từng lứa tuổi, sở thích, gới thích.

Thông thường, 1 like khi chạy quảng cáo có giá khá cao. Nó có thể cao gấp 10 lần với dịch vụ tăng like hay bán page. Người chạy quảng cáo có thể tận dung cơ hội này để tối ưu quảng cáo và thu về mức lợi nhuận khủng.

Chẳng hạn, bạn nhận khách giá 4000 đ / like

Khi chạy bạn chạy với giá khoảng 3.000 đ / like

Nếu chạy được 1 like bạn có thể kiếm được 1.000, 5.000 like kiếm được 5 triệu. Khá thú vị đúng không nào, cách này là một trong những cách bạn có thể làm để kiếm về mức thu nhập khủng đấy.

*

1 like trên Facebook được bao nhiêu tiền?

Sử dụng fanpage để cho thuê

Một ý tưởng khác khi bạn thắc mắc không biết làm sao để kiếm ra tiền thì việc cho thuê fanpage để kiếm tiền thì là phương pháp khá hợp lý. Bạn có thể mua 1 fanpage với mức rẻ, sau đó bán lại cho những người khác và cho thuê với mức đắt hơn.

Chẳng hạn, bạn thu mua fanpage với giá 100 đ / like, sau đó bán ra với giá 250 đ.

Như vậy, 1 like Facebook bạn kiếm bao nhiêu tiền? Đó chính là 150 đ. Nếu 1.000 like bạn sẽ kiếm được 150k. Mức đó có thể sẽ được tăng cao hơn vì lượng khách hàng mua hầu như tìm kiếm lượng like cao.

*

Sử dụng fanpage để cho thuê cũng mang lại lợi nhuận cao

Kiếm tiền bằng ads break

Quảng cáo của Facebook có thể hiển thị ngang với các video này nếu bạn đăng tải mà người dùng truy cập. Nếu các đoạn video này dài khoảng 6s. Facebook có thể chia đôi lợi nhận cho bạn với tỷ lệ FB 6 và bạn là 4.

Xem thêm:

Cách đăng video lên instagram bằng máy tính cực nhanh và chất lượng

Cách thêm ảnh vào bài đã đăng trên fanpage mới nhất hiện nay

1 like trên Facebook được bao nhiêu tiền? Dịch vụ mua bán like, tăng like

Các bạn hoàn toàn sử dụng dịch vụ tăng like, mua bán like để có thể tăng like cho khách hàng của mình.

+ Đầu tiên: Nếu khách hàng có nhu cầu liên hệ, bạn báo giá lại

+ Thứ hai: Khách hàng gửi link page, sau đó chuyển khoản.

+ Thứ ba: Thực hiện thao tác tăng like cho khách.

Với dịch vụ tăng like này trung bình chúng ta có thể kiếm được khoảng 250 – 350 đ like. Nếu bạn không biết 1 like trên Facebook được bao nhiêu tiền thì đây chính là một trong những câu trả lời giải đáp thắc mắc của bạn.

*

Dịch vụ mua bán like, tăng like

Like PR cho các thương hiệu của cá nhân

Với những người nổi tiếng thì chắc chắn họ sẽ đồng hành và có 1 fanpage. Họ có thể tăng like, up status liên tục để tăng sự tương tác. ĐỒng thời, bạn có thể thấy họ có thể kiếm tiền từ sự nổi tiếng của cá nhân mình.

Với cách làm này thì bạn có thể thấy, với càng nhiều like, họ càng kiếm được nhiều tiền mà mình mong muốn.

*

1 like trên Facebook được bao nhiêu tiền? Like PR cho các thương hiệu của cá nhân

Livestream bán hàng, Livestream kiếm donate

Livestream bán hàng, Livestream kiếm donate cũng là một trong những cách có thể giúp bạn kiếm thêm tiền từ việc like.

Thứ nhất: Với fanpage bán hàng nhiều like, có được nhiều người xem bạn có thể thấy rằng, đây là hình thức gián tiếp giúp người chơi có thể kiếm ra tiền.

Xem thêm:

Livestream bán hàng, Livestream kiếm donate

Vậy nên, với những cách kiếm tiền trên đây, cùng với những phương pháp khác nhau, chắc chắn bạn đã biết được lời giải cho câu hỏi 1 like trên facebook được bao nhiêu tiền?. Tùy vào mỗi hình thức khác nhau bạn có thể lựa chọn cho mình một bí quyết kiếm tiền hiệu quả. Chúc bạn thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *